NEWS & EVENT


รีวิว Ettusais pore care C serum รูขุมขนกว้าง สิวหัวดำจงหายไป !!!

2016-09-01


รูขุมขนกว้าง สิวหัวดำ เป็นอะไรที่ใครหลายคนไม่ชอบเหมือนเบลล์แน่นอน เวลาเห็นอยากจะเอาเข็มหรือมือบีบออกให้หมด แต่มันไม่ออก !!!! แถมบีบเท่าไหร่ก็ขึ้นมาเรื่อยๆ 

การบีบสิวจริงๆ ไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องเลย หลายๆ คนรักษาปัญหารูขุมขนด้วยการทำเลเซอร์ หรือชาวญี่ปุ่นเค้าก็จะมีสูตรใช้ความเย็นกระชับรูขุมขน ใช้น้ำแข็งถูบริเวณรูขุมขน สูตรลับสาวญี่ปุ่น!!แก้ปัญหารูขุมขนกว้างโดยให้ใบหน้าสัมผัสกับ “ความเย็น” เบลล์จึงมองและพยายามสรรหาวิธีที่จะช่วยบรรเทาปัญหารูขุมขนได้ ทาง Ettusais จึงส่งผลิตภัณฑ์ช้ินนี้มาให้ลองมาลองทดสอบกันดูค่ะ

Ettusais pore care C serum 

Size & Price : 30 ml. / 780 THB

Made in :Japan
et

สำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ทาง Ettusais ได้ส่งมาให้ลองเนื่องจากเบลล์เป็นคนที่สิวหัวดำตรงจมูกเยอะมาก(ชั้นเกลียดแก!! ) และก็รูขุมขนกว้าง สิวอุดตันค่อนข้างเยอะ Pore Care C serum จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การรักษาสิวหัวดำและลดรูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ เนื่องจากวิตามินซีจะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งไอเท็มนี้ยังมีส่วนผสมที่เรียกว่า Pore Shrinking ingredient (ได้รับรางวัลจาก the International Federation of Societies of Cosmetic Chemists ในปี 2006) และ Sebum absobing powder ที่ช่วยลดความมันส่วนเกินและกระชับรูขุมขนได้ดียิ่งขึ้น

มาทดสอบกัน 

แพคเกจ มีน้ำหนักเบา เป็นพลาสติก ฝาจะเป็นหัวปั๊มทำให้ง่ายต่อการใช้และควบคุมปริมาณ

สี จะมีลักษณะสีขาวและเมื่อทาบนผิวก็จะซึมเข้าไปในผิวเลยค่ะ

กลิ่น เป็นกลิ่นที่บอกไม่ถูก แต่หากใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทปกปิดรูขุมขน หรือครีมสำหรับกระชับรูขุมขนจะกลิ่นแบบนี้หมดเลย คือไม่มีกลิ่นของน้ำหอมใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ใครชอบครีมที่มีกลิ่นหอมๆ ไม่แนะนำค่ะ

es

DSCF9814

ทดลองใช้เป็นเวลาหนึ่งเดือนผลปรากฏดังนี้