NEWS & EVENT


ใหม่!! ettusais jelly mousse ลาย Sanrio สุดน่ารัก

2016-09-01


ettusais แบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากญี่ปุ่นที่เน้นเรื่องผิวใสเนียนเหมือนผิวเด็ก ซึ่งแบรนด์นี้ผู้เขียนกรี๊ดพวกเมคอัพเบสของนางมาก ทั้งรองพื้น และบีบี ต้องบอกเลยว่าเริ่ศค่ะ!!!

 

clozette

.

และในเร็วๆนี้ทางแบรนด์ ettusais กำลังจะมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่แกะกล่องชื่อว่า ettusais jelly mousse มาให้สาวๆได้ลองเล่นกัน

.

thebeautymaniacintokyo

เจ้าตัวนี้ได้เริ่มวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคม 2015 ค่ะ และขายดีมาก ดีเป็นเทน้ำเทท่า ยอดขายอยู่ที่ 30 ล้านขวด!!!!! ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิดค่ะ ขายดีมากๆ

.

การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกที่ต้องใส่ใจเป็นอันดับแรก หากล้างหน้าได้ไม่สะอาดเพียงพอ ก็จะมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ภายในรูขุมขน และอาจก่อให้เกิดสิวได้ ดังนั้น เจ้าตัวนี้จะช่วยตอบโจทย์สาวๆได้ดีค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นแบบเจลมูสที่ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนอีกด้วย เก๋มั้ยล่ะ?

โดยเมื่อสัมผัสถูกน้ำ เนื้อเจลใน Jelly Mousse จะแปรสภาพเป็นฟองโฟมมูสนุ่มๆทันที และซึมซาบสู่ผิวและรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทุกวัน ด้วยส่วนผสมที่สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่เพาะเลี้ยงโดยฟาร์มปลอดสารเคมีเอต์ตูเซ่ส์ อาทิ คาโมมายล์ และโรสแมรี่ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสำคัญหลายชนิดที่ช่วยหล่อเลี้ยงความชุ่มชื่นให้แก่ผิว รวมถึงคอลลาเจน และมีกลิ่นหอมสดชื่นจากเกรฟฟรุต เมื่อใช้แล้วผิวหน้าจะสะอาดหมดจด ลดปัญหาสิ่งสกปรกอุดตันผิวของเรา คงไว้เพียงผิวที่เนียนนุ่ม สดใส ^^ 

wahwah1223

.

ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เช่น กรดไฮยาลูโรนิก และคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และเด้งดึ๋ง นุ่มนิ่ม เหมือนผิวเด็ก ควรเป็น 1 ในไอเทมที่สาวๆควรมีติดห้องน้ำไว้ค่ะ

happypy829829829

.

แต่ที่พิเศษก็คือ….

แต่น แตน แต๊นนนนน… เค้าออกลาย Limited Edition น่ารักฝุดๆ ฉุดไม่อยู่ มาเป็นลาย Sanrio นั่นเองจ้า สาวๆต้องชอบแน่ๆ

เป็นไง น่ารักใช่มั้ยล่าาา >,,<

.

แต่ลายที่จะเข้าเมืองไทยในเดือนสิงหาคมปีนี้คือลายนี้นะคะสาวๆ

S__20119565

 

น่ารักไม่แพ้ลายอื่นเลยล่ะค่ะ

.

สาวๆที่เป็นแฟนคลับแบรนด์นี้อดใจรออีกนิดเดียวก็จะได้ขวดลาย Limited Edition สุดน่ารักแล้วนะคะ เดือนสิงหาคมนี้ เจอกันได้ที่ช็อป ettusais  โดย Jelly Mousse Sanrio (165 g) มีราคาเพียง 890 บาทเท่านั้น

เก็บตังด่วนๆ !!

http://www.akerufeed.com/cosmetic/ettusais-jelly-mousse-sanrio

.

.